Tuesday, January 3, 2012

Filipino Tagalog Quotes 3







Girl: Ikaw! Ang dami dami mong babae! Sino ba talaga yang nasa puso mo?!
Guy: Aba malay ko..
Lagi mong dala eh.



wen sumbody ask u abt me, i dnt xpct u 2say:
"mhal ko un eh" neither "mhlaga skin un!" its enuf 4 me
2 hir dis from u... " ah un c (name), mahal ako nun eh"




kung sad ka sabhin mo sakin kung bdtrip k, twagan mo
ko, kng wala ng nagm2hl sau, anjn me sa tab mo,
kng wala na lahat sau.....
yykpn kta at ssbhin....." and2 p ko & d kta iiwan noh!"




"alam mo may isang bagay lang akong gustong baguhin sayo..
alam mo kung ano yun???
apelyido mo..."


mine was i saw a really pretty girl on an ad. i sighed and said 'haay ang ganda nya' then my guy friend replied, 'mas maganda ka'.


"Aanhin mo pa ang bahay niyo...

Kung nakatira ka na sa puso ko?"



Isang gabe me anghel na lumapit sa aken sav nia kukunin ka na daw nia hindi na nia itinuly alam mo kung baket kasai sav ko me langit na nga kau kukuni nio pa ang langit ko.!

kht ilang beses ako masaktan sau, d kta iiwan d ako susuko,dhl kung me 100 dahilan para iwan ka hahanapin ko un para lng ipaglaban ka

nakahanap na ako ng bago mag kamukha kau mas malambing sia sau at mas mabait sia sau pero me problema mas mahal kta

panu kung sobrang mahal mo ang isang tao tapos isang araw pinapili ka cnong pipiliin mo ung taong gustong mong balikan o ung taong ayaw mong saktan.?

angle ka ba???
.
.
.
aCUTE mo kc

tatak mo sa kokote mo !
na kahit ilang CENTRUM ang inumin mo hnd ka magiging COMPLETE

.
.
.
KUNG WALA AKO SA BUHAY MO

"miss, Naniniwala kaba sa luv at 1st syt.?
kac kng hind, dadaan aq ulit,, slowmotion fa

yuko ka nga...
.
.
.
puso kouh kac nahulog pulutin mouh nga


Anong pinagkaiba ng PUSO ko sa BAHAY niyo...
.
.
.
.
sa BAHAY niyo, marami kang kasama,
sa PUSO ko, ikaw lang at wala ng iba. ♥

hindi tayo TAO. . BAGAY tayo. . BAGAY na BAGAY! NYETA ang KESO mo. .haha

miss KULANGOT kba? ANG sarap MO kcng BILUGIN. . haha!

meron ka bang eraser?
hindi kasi kita mabura sa isip ko.

pokemon ka ba?
kasi I CHOOSE you! [di ba ke pikachu... ash: "pikachu! i choose you!"]

Para kang TABLE OF CONTENTS.
Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko.

Limang piso ka ba?
Kasi sakto ka.

Do you drink yakult?
'Coz everyday you're ok.

nasan ka kagabi?
wala ka ata sa panaginip ko! (yun yon eh!)

‘ pustiso kb ? coz’ i can’t smiLe without you ..

para kang centrum.. coz u complete me.. haha!!

Kandila ka sana para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo

bakit uso ang "po" s txt? elow po! muzta po? ingat po! anu b yan? paggalang? p-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po s tingin mo?

usually wen i fil slipy, i simply go 2 bed close my eyes & sleep.. but bcoz i have pipol lyk u in my lyf, i can't sleep w/o thinking.. "sana ok ka.." ingat k lagi....

sUm1 aSkd mE.. "if eAch pErS0n hAs aN aNgEL, y caNt wE sEe thEm?" i juz sMyLd nd sAid.. "bkt c ___, nkkta k0?"

Lht kayo nangakong d ako iiwn,mukng kaw lang ang 22pad dun..magling prn tlga ko kc nka kta pa akong gaya mo pagktps nla akong iwn laht..kla ko tlga wlang wla na ko..pro andyn ka na..ngagwa ko nnamn laht..

sbi nla pg dka mk2log me ngiicp s'yo at ngmmhal.. cgrado un taong un mis ka tlga.. kya kunD ka mk2log, sORI! di ko mapigilan eh..

Der r tyms dt m s0 kuLit dt u Lyk 2puT sc0thtape na 2 my m0uTh, mNsan im s0 isipbata dt u Lyk 2 tie me 2a tree pr0 kht ul do dat ol 2me, d kta iiwn kc love kta..

Minsan nalilito ka kung ano b ang dapat sundin ang puso ba o ang isip. Mas marami parin ang puso ang sinusunod dahil hindi ito pwedeng magkamali lalo na kung malinis at tapat ang hangarin nito

ngalit skn c Lord..sabi nya.. 'anak,kng san san kangppunta' tps,nkta nyang ksma kta.. 'o,bat ka kc lumapit dyn?' sb ko.. 'Lord,sry..kla ko kc langit e'

pag cnaktan k nya wag kang mananakit ng iba.. remember : don't do un2 oders wat u dnt want oders do un2 u.. pag cnaktan k ulit sun2kin mo bigla sbay tadyak! remember: it's better 2 giv dan 2 receive! hehehe..

pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasa2ktan ka, nasa2ktan dn ako.. wala lang....gus2 lang kitang gayahin ahihihi...

alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang mawala sau.

Paano kung sobrang in love ka sa isang tao, tapos isang araw bumalik ung una mong minahal... Sino pipiliin mo? Ung dati na gusto mong balikan... O yung ngayon na ayaw mong saktan?

Minsan tinanong kita, ” bakit mo sya mahal? ”
sabi mo sa kin, ” kse matagal na napagsamahan namin”,
nainis ako kse manhid ka, di m0 man lang naisip na
kung gaano kayo katagal, mas matagal kitang hinintay

Importante ba yung word na mahal?
Ewan ko lang pero para sa akin mas importante ka,
lam mo kung bakit?
Kse how can i say “mahal kita”…
kung wala ka naman!!

Minsan ang daling sabihing
mahal mo sya pero ang totoo,
mas mahal mo yung isa!
pero bakit mo pinipilit na mahalin yung isa?
Simple lang! Syempre, para makalimutan mo
yung mahal mong talaga! Tama ba?

sabi nla masakit pag hindi ka nakikita ng ma
Ang hangin kahit sasn pwede pumunta pwede madama at pwede mong makasama, Samantalang ako nandito mag-isa habang iniisipka..

Minsan hindi sapat na mahal mo ang isang tao, at alam mo na mahalaga ka para sa kanya, kasi bago ang lahat..Dapat alam mo ang pinagkaiba ng MAHAL sa MAHALAGA LANG..