Tuesday, January 3, 2012

Tagalog Pinoy Quotes







“Sabi nila ang taong nangungulit sayo mahal na mahal ka..
Kaya ito kinukulit kita at kapag sinabi mong, “baka maubos load ko”.
Sorry unlimited to gaya ng pagmamahal ko sayo.”

“Mahirap pag nakakalimutan ang dapat tandaan.
Pero mas mahirap pag lage mong natatandaann ang dapat kalimutan.”

ang luv prang yosi, kahit lam mo makakasakit cge p rin sa paghitit..lage cnsabi n titigilan na pro anjan na, d n mapigilan at madalas pag napasobra nahihirapan k ng huminga!

alala mo dati, dba umiyak ako..sabi mo.. "tama na..andito naman ako..hindi kita iiwan.."
ngayon umiiyak nanaman ako.. sabi mo.. "tama na.. ..makakalimutan mo rin ako.."

db masarap mgkaron ng theme song para sa mahal mo? d nakakasawang pakinggan..
pero ng mghiwalay kau, ang dating kantang ngbbgay buhay sau, ay xang kantang
unti unting dumudurog sa puso mo..

sinabi ko sa sarili ko na lilimutin na kita pinilit ko masakit ginawa ko mahirap ano gagawin ko?? tumakbo? magtago? saan? maliit lang mundo ko... umiikot lang sayo

mskit i give up ang feelings mo
sa isang tao,
pro minsan kailangan gwin dahil sa
sakit na maidudut n2..
pro ang 2nay na mskit
ay ung aminin mo sa sarili mo
na ang ginive up mo ay ang
alam mong
makakapag plgaya sayo

'wag mong
maliitin ang
mga taong
tanga pgdating
sa pag-ibig

dahil kapag
sila ay
natauhan,
sila ang
pinakamatalinong
taong
hinding hindi mo
maiisahan .

“kahit masakit, pinilit kitang kalimutan…
Kahit masakit, pinilit kong wag umiyak…
Kahit masakit, pinilit kong wag magtiis…
Pero kahit anong gawin ko,
kaw parin ang mahal ko eh…
Kahit masakit!”

Kala ko nun tapos na…
kala ko nakalimutan na kita,
di ko inaasahang aabot sa ganito…
nababaliw na ko sa pagmamahal sayo!
ito lang tanong ko,ako kaya…mahal mo?!

Noon sabi mo, hindi kita iiwan.
Magkasama tayo kahit na anong laban…
ipagtatangol, poprotektahan…
naniwala namana ko… nasiyahan…
yun pala hindi na natin kailangan ng laban….
Dumating lang siya…
alam ko na kung sinong talunan

"Kadalasan nakakatakot magmahal kasi nakakatakot umasa. Pero hindi ba mas nakakatakot pag nalaman mo na wala kang pagasa sa taong mahal mo? Pero pinapakita niya sayong mahalaga ka."

blita ko mhal mo p xa. 22o ba? Ouch! Sensya kn ha, mhal kc kta. Pro pag ayaw n nya sayo, d2 lng ako khit pnakip butas lng, ok na. Khit msktan pa ko, wag lang ikaw!

sabi mo di ka nanghihinayang na nawala siya sa'yo. o nagsisisi na iniwan ka niya, sa totoo lang, hindi ako naniniwala, dahil nakatulog ka'ng lumuluha sa tabi ko, habang pabulong kong sinasabi, "ako kaya iiyakan mo?"

paulit ulit lng buhy pag ibg e. mkikilala ko, mahuhulog ako. mgmmhal ako, mmhalin ako. iiwn ako iiyk ako. kung mhl mo nko puede hanggang dun nlng?. wag mo nko paiyakin.

pag may hinahanap ka tapos tanong nya, ano ba kailangan mo “insert endearment here” sagot ko ano kelangan ko? “IKAW” hehehe

me: ang tangkad talaga ng kapatid mo, pwedeng pwede maging stewardess.
her: bakit, ako hindi?
me: bakit ka pa mag stewardess eh piloto ka na ng puso ko!


Pra kng alak..hbang tumatagal lalong sumasarap! Ay ano b un! Haha

Boy: Alam mo, pag ksma kita... inaantok ako
Girl: Bakit? Boring ba ako?
Boy: Kasi masarap magpahinga sa tabi mo eh :)

‘ miss, pwede ba kta abutin ? ikaw kasi pangarap ko e’ .. hehe ..

B: musta na buhay mo?
G: ok lang naman. ikaw, musta buhay mo?
B: eto kausap ko.. :)

umalis ka nga sa harapan ko !
dito ka sa tabi ko .. :">

keyboard k b? type kasi kita! wahahaha

Kung ako'y pamasahe, ikaw naman ay gasolina...
Alam mo kung bakit?
Ikaw kasi ang dahilan kung bakit ako nagmamahal

sana holdaper ka na lang… para “ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan..” ooopppss.. lol..

Boy: Maliit pla ung kamay mo...
Girl: Oo nga eh
Boy: Bakit ganun? maliit nga kamay mo

...
pero paano mo hinawakan ung mundo ko?

ang piso ...
di lng basta peso yan!
bawat peraso nito
katumbas ng dugo't pawis ng ating magulang!
kaya pag nagtxt ako sau..
pag replay ka
mahiya ka nmn sa parents ko!...

..yabang morin girl noh!
kala mo kong sino ka!
gusto mo subsOb ko yang nguso mO
sa ngusO ko! HEHE! :)

sana I.D ka nalang!
kahit mawala ka!
alam nila na saakin ka! :'(

ang buhay co SIMPLE lang ..
wlang labis
IKAW lang ang kulang :))

pwede mo ba aqng samahan x sementeryo....................
upang dalawin ang puso qng patay na patay

subukan mO kya akOng ipa bLOoD typE..
pra maLaman mOng ikw ang typE kO..!!!

Girl: Antagal naman ng lalaking para sa akin.
Boy: Maghintay ka lang.. Anjan lang yun.. Magpaparamdam din yun..
Girl: EH ang hirap kaya maghintay.. :/
.
.
.
.
Boy: Hello? Mas mahirap kaya magparamdam..

Boy:miss basketball k ba ??
Gurl:baket ??
Boy:lgi kz kta namimiz ee

Lumaki ka ba?
Bakit?
Kasi dati hanggang balikat lang kita ngayon nasa isip na kita!
Lumiit ka ba?
Bakit?
Kasi dati nasa isip kita ngayon nasa puso na kita!